Sunday, July 9

bizproc- tapos! at usapan namin ni tatay

i'm done with my BIZPROC research paper. yey! now for the other this-is-important-so-i-better-finish-this-or-i'm-dead things to do. i still have to iterate my under construction website to satrisy my professors needs. sheesh. us-engg(usability engineering) ko is on mondays, wednesdays and fridays. thus i should iterate my webite every tuesdays, thursdays and saturdays and sundays of this month, July. oh, and before i forget. hanggang august pa. amf. grabe. para na akong nagtratrabaho full time nito eh. as in. full time tlaga. wala na free time. sabi ng tatay ko.

tatay: eh gnyan talaga. nag-aaral ka eh.
ako(kamot sa ulo): oo nga. pero kahit na. hagardness. bat naman ung ibang college parang walang gingwa.
tatay: pabayaan m na sila. ikaw naman ung yayaman pag gradweyt mo eh. isa't kalahating taon na lang yan oh. von, meron ako kaibigan ngayon pa lang kinukuha ka na. starting salary 40,000 a month. mabilis na lang yan
ako: hindi ah. hagardness eh isang linggo nga lang para samin super tagal na eh. 2:30 pa pasok ko pero pumapasok pa kami ng maaga para matapos ung gngwa hanggang 8:00 na nga lang di pa kami tapos eh. hagardness na yan. eh pero dba freshgrad pa lang ako nun?
tatay: un nga. ibig sbhin mas mataas pa sweldo mu pag ginalingn mo.ako: eh ayos pala yan eh. hehe

kya ngayon. sige. lhat ng ipagawa sakin. sige lang ng sige. kahit kuba na ako. ampness. haay. tangkad ko pa naman. ang panget pag kuba. haha. di na ko makapag hintay pag dumating ang araw na yun. sheet. mag shopping ako lagi!! tpos matatayo ko na ung dreamhouse ko! ahaha

No comments: